Sunday, March 15, 2009

ನನ್ನ ಮನದಾಳದ ಮಾತು ಅ ನನ್ನ ಗುರುವಿಗೆ - ಭಾಗ ೨

ಏನೋ ಪಡೆದು ಸಂತೋಷ ಪಟ್ಟರೆ ಏನುಂಟು Special ಜೀವನದಲ್ಲಿ ...
ಎಲ್ಲಾ (ನಿನ್ನ ) ಕಳೆದುಕೊಂಡೂಮೇಲೂ ........
ಸೊಂತೋಷ ಪಡುವುದೇ Very Special .............. :) :)



ಬೇರೆಯವರ ಅಳು ನಿಲ್ಲಿಸಿ .. ಅವರನ್ನು ನಗುವಂತೆ ಮಾಡುವುದೇ ಜೀವನ ,,,,






ನಿನ್ನ ಹೊಗಳಿ ಬರೆಯುತ್ತೇನೋ .. ತೆಗಳಿ ಬರೆಯುತ್ತೇನೋ ..
ನಿನ್ನ ಮೇಲಿನ ಪ್ರೀತಿ ವ್ಯಕ್ತ ಪಡಿಸುತ್ತೇನೋ .. ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ .....
ಆದರೆ ನಿನ್ನ ನೋಯಿಸುವ ಉದ್ದೇಶವಂತೂ ಖಂಡಿತ ಇಲ್ಲ ....
ಈಗೆ ಗೀಚಿದಾಗಲೆಲ್ಲ .. ಮನಸ್ಸು ಹಗುರಾಗುತ್ತದೆ ...
ನಿನ್ನ ಹಣೆಗೆ ಮುತ್ತು ಇಟ್ಟಸ್ತೆ ...ಸಂಭ್ರಮವಾಗುತ್ತದೆ ......... :) :)






ಯಾರೋ ಸಾದನೆ ಮಾಡಿರುವವನ ಕೈ ಇಡಿಯುವ ಅಸೆ ನಿನ್ನದಾದರೆ ..
ನೀ ಸಾದಿಸಿದ್ದಾದರು ಏನು ?
ಅದು ಹೋಗಲಿ .. ಅವನ ಸಾದನೆಯ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಹೆಜ್ಜೆಗಳೇಷ್ಟು ... ನಿನ್ನ ಪಾಲೆಸ್ಟು ???
hmmm ಯಾರದೋ ಸಾದನೆಗೆ ಜೋತು ಬೀಳುವ ಅಸೆ ನಿನಗೇಕೆ ??





ನಿನ್ನ ಮನಸಿನಲ್ಲಿರುವ ಬಹುದೊಡ್ಡ ಬೇಡಿಕೆಗಳು ,, ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನ ಮರೆ ಮಾಡಿವೆ ..
ಬೇಡಿಕೆಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನೊಮ್ಮೆ ಸರಿಸಿ ನೋಡು ,,,
ನಿನ್ನ ಮನಸ್ಸು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿರುತ್ತದೆ .... ಆದರೆ ನನ್ನದಲ್ಲ ....



I Just Stopped Loving You ?? :) :) Hope 99.9 %
(0.1 % ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ನನಗೆ ಕರುಣೆ ಅಸ್ಟೇ .....)
ಕಾರಣ ಇಸ್ಟೇ ... ನೀ ನನ್ನ ಇಂದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಿದ್ದಳಿಲ್ಲ ....... ನನಗೇ ಅರಿಯದ ನಾಳೆ ಎದುರು ನೋಡುತ್ತಿರುವೆ ....
I just Hate those thoughts ... ನಿನ್ನನ್ನಲ್ಲ , ನಿನ್ನ ಮನಸನಲ್ಲ :):)



ನನ್ನ ನಗು ಮಾಯವಾಗಿ .. ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮುಂದೆ ಏನು ? ಎಂಬ ಪರಿಸ್ಥಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ದೊರಕಿದ್ದು ನೀನು ...
ಆಗಲೇ ನನ್ನ ಆಸೆ ಕನಸುಗಳು ಚಿಗುರಿದ್ದು .. ನನ್ನ ಮುಖದ ತುಂಬಾ ನಗು ತೇಲುವನ್ತಾಗಿದ್ದು ..
ಬಾಳಿನ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಸರಿಸಮಾನವಾಗಿ ಬೆಳೆದು .. ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಬೆಳೆಯುತ್ತಲೇ ಸಾಗಬೇಕೆನ್ದುಕೊಂಡೆ ..
ಆದರೆ ದೇವರಿಗೆ ನನ್ನ ನಗು ಮುಖ ಇಷ್ಟವಾಗಲಿಲ್ಲವೇನೋ .. ಅವ ದಾರಿ ತುಂಬೆಲ್ಲಾ ಕವಲು ದಾರಿಗಳನಿಟ್ಟ ...


"ನೀನಿದ್ದ ಕನಸುಗಳು"

ನನ್ನ ಪುಟ್ಟ ಪುಟ್ಟ ಕನಸುಗಳು ನನಸಾದಾಗ
ನನ್ನ ಅಪ್ಪ - ಅಮ್ಮ ಹಾಗು ಗೆಳೆಯರ ಜೊತೆ
ನೀನು ಇದ್ದೆ ಎಂದುಕೊಂಡೆ .,
ಆದರೆ ನಾ ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿದಾಗಲೇ ಅರಿವಾದದ್ದು
ನೀನಿದ್ದ ಅಸ್ಟೂ ಕನಸುಗಳು ಇನ್ನೂ., Still :)
ಕನಸಾಗಿಯೇ ಇವೆಯೆಂದು !!!




" ದೊಡ್ಡ ಕಾರಣ "
ನನ್ನ /ನಿನ್ನ ಮೇಲಿನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನ ನಿನ್ನ ಮುಂದೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಇಡಬೇಕೆಂಬ ಹಂಬಲ .,
ಆದರೆ ಮನದಲ್ಲೇನೋ ತಳ - ಮಳ ., :)
ನಿನ್ನ ಮೇಲಿನ ಬಯಕ್ಕಲ್ಲ ,
ನಿನ್ನ ಸ್ನೇಹವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ ಎಂಬ ಅಂಜಿಕೆ ಇಂದಲ್ಲ .,
ನನ್ನ ಮೇಲೆ ನೀನಿಟ್ಟಿರುವ ಅಭಿಮಾನ,ಅಕ್ಕರೆ,ಸಹಾನುಭೂತಿ
ಎಲ್ಲಿ ಕರುಗುತ್ತದೋ ಎಂಬ " ದೊಡ್ಡ ಕಾರಣಕ್ಕೆ" !!!!




--

ಚಾರ್ಲಿ ... ಭಾವನೆಗಳಿಗೆ ಬಣ್ಣ ಕೊಡುವ ಆಸೆ ನನಗಿಲ್ಲ ... ಭಾವನೆಗಳನ್ನ ವ್ಯಕ್ತ ಪಡಿಸುವಾಸೆ ...... ಅಸ್ಟೆ !!

No comments: